SETUP PHÒNG THU TẠI NHÀ CHO KHÁCH

Không chỉ có ca sĩ, người nổi tiếng mới tự làm phòng thu tại nhà để cho ra những sản phẩm mới mà còn có những con người đam mê ca hát và muốn có cho riêng mình một không gian ca hát, luyện giọng một cách chỉnh chu, cao cấp hơn.

Khi nói đến ca hát, đa phần mọi người đều nghĩ ngay đến hát karaoke tại nhà, hát karaoke tại quán. Setup phòng thu tại nhà còn là một lĩnh vực khá mới tại các tỉnh miền Tây. Setup phòng thu đòi hỏi kỹ thuật, kiến thức về âm thanh cao hơn do thiết bị của phòng thu là những thiết bị cao cấp, tạo ra độ chân thực cao nhất cho giọng hát và nhạc.

Thông thường tại các phòng thu âm kinh doanh sẽ có nhân viên kỹ thuật xử lý, chỉnh sửa các lỗi trong lúc khách hàng ca hát. Phòng thu âm có thể giúp giọng hát của bạn chuẩn nốt hơn, chuẩn nhịp hơn, mượt hơn, mềm hơn, giảm các tiếng lấy hơi, tiếng nhép miệng, tiếng xuỵt như các âm Ch, S, X, Tr,… tăng độ ấm, độ sáng cho giọng, giảm các tần số gây chói tai, ù tai, tăng độ lớn nhỏ cho giọng hát. Tạo màu cho giọng hát, tạo hiệu ứng autotune, giọng em bé, robot, hiệu ứng phone, radio, hiệu ứng chuyển đổi hiệu ứng giọng theo thời gian thực, tạo rung giọng tự động hoặc thủ công…. Ngoài ra, nếu bạn có một file cần xử lý các lỗi liên quan tới nhiễu, tạp âm ở mức độ vừa phải thì nghiệp vụ phòng thu vẫn đáp ứng được. Bên cạnh đó, phòng thu âm còn là nơi để thu giọng chèn vào TVC quảng cáo, thu giọng lồng tiếng, thu giọng tổng đài viên,….

Còn đối với phòng thu gia đình thì các thiết bị âm thanh cần được điều chỉnh sẵn để khách hàng dễ dàng thực hiện đam mê ca hát của mình. Và nếu bạn cần tìm một đơn vị setup cân chỉnh phòng thu tại nhà thì hãy nhớ đến S.I.H.A, chúng tôi bên cạnh việc chuyên nhận thiết kế, thi công phòng karaoke, gia đình, cafe, bar thì chúng tôi còn nhận setup phòng thu cho gia đình.

Hình ảnh đang setup phòng thu tại nhà của khách
Hình ảnh setup phòng thu

Khách hàng có nhu cầu liên hệ số hotline 0939 00 86 97 hoặc đến trực tiếp showroom số 62, đường Võ Nguyên Giáp, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page