GIÁ SỐC – COMBO ĐẦU VIETK PRO 4TB & MÀN HÌNH CẢM ỨNG VIETK 22”

Nhân dịp Chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Công ty S.I.H.A xin dành một lời tri ân đặc biệt đến quý khách hàng. S.I.H.A đang có chương trình siêu ưu đãi giảm giá sốc đối với Combo Đầu karaoke VietK Pro và màn hình cảm ứng VietK 22”.

Đầu VietK Pro 4TB có kiểu dáng sang trọng nổi bật với màu đen chủ đạo kèm theo đường kẻ ngang gam màu xanh ấn tượng hài hòa càng tô điểm nên những nét chấm phá mạnh mẽ cho 1 sản phẩm cao cấp hoàn mỹ đến từng đường nét tinh xảo. Với chất âm siêu chuẩn, dễ dàng kết nối Smartphone, Table,…và với ổ cứng 4TB đa dạng bài hát chất lượng cao.

Màn hình cảm ứng VietK 22” thiết kế nổi bật với tông màu vàng gold mỏng nhẹ với kích thước chỉ 568 × 348 × 45mm, trọng lượng 6,5kg giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình di chuyển và lắp đặt.Với chất liệu kính cường lực giúp bạn hạn chế những tác động va đập, bụi ẩm và chống nước cực tốt giúp thiết bị nâng cao tuổi thọ, sử dụng lâu dài. Chân đế thiết bị được thiết kế dạng cong có thể nâng đỡ toàn bộ màn hình một cách linh hoạt. Phần chân đế được làm từ chất liệu kim loại chóng có khả năng chống oxi hóa cao, nổi bật ở trên là logo thương hiệu tạo điểm nhấn và tăng độ nhận diện. Bên cạnh đó, màn hình VietK còn dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác, cảm ứng nhạy bén.

Combo Đầu VietK PRO & Màn hình cảm ứng VietK 22” đang có giá ưu đãi 14.490.000đ (giá gốc: 15.990.000đ). Combo khuyến mãi này áp dụng đến hết ngày 1/5.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page