VÌ SAO NÊN MUA MỘT BỘ ÂM THANH ĐỒNG NHẤT

Trong xã hội hiện đại, con người có quá nhiều áp lực trong học tập, gia đình, công việc và cần phải xả stress. Ngoài những hoạt động như cà phê, đi dạo, câu cá,… thì hát karaoke đang là một xu hướng giải trí của nhiều người Việt. Vào các dịp Lễ Tết, hầu hết mỗi gia đình đều trang bị cho mình một dàn karaoke tại gia để có thể ca hát trong bữa tiệc hay đến những bạn trẻ thường đi quán hát karaoke sau những buổi tụ tập vui chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, để có được những buổi ca hát đầy chất lượng âm thanh đó, đòi hỏi phải có một dàn karaoke đồng nhất với nhau. Và vì sao nên mua một bộ âm thanh đồng nhất thì hãy cùng với S.I.H.A tìm hiều nhé!

Trước tiên, chúng ta cần biết giữa dàn âm thanh karaoke gia đình và dàn âm thanh trong quán karaoke bao gồm những gì?

1 . Dàn âm thanh karaoke gia đình

Một bộ dàn karaoke gia đình chuẩn bao gồm các thiết bị âm thanh như: Loa karaoke, amply hoặc cục đẩy công suất + vang số, micro và đầu karaoke.

  •  Loa : Loa karaoke là thiết bị không thể thiếu trong các bộ dàn karaoke gia đình hiện nay. Nhiệm vụ chính của loa chính là đưa âm thanh đến tai của người nghe. Với chất âm sống động, chân thực, khả năng phát tán và phân bố âm thanh luôn là tiêu chí để lựa chọn đôi loa tốt.

    Loa Full DS12ii
  • Amply: có khả năng khuếch đại âm thanh và cân chỉnh nhạc, micro cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

  • Cục đẩy công suất ( Main): đa phần hát karaoke tại nhà sử dụng Main 2 kênh,chức năng là tăng công suất âm thanh cho cả dàn karaoke gia đình nhằm để đáp ứng nhu cầu âm thanh của người dùng mà amply karaoke không thể đáp ứng cho bộ dàn karaoke.

Main E3 PA2.5
  • Vang số: giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, kiểm soát và xử lý âm thanh, giúp loại bỏ các tạp âm, chống nhiễu và cắt tiếng hút từ micro giúp cho âm thanh sạch và rõ ràng hơn.

Vang số E3 S7
  • Micro: tiếp nhận âm thanh phát ra từ người hát, chuyển đổi thành tín hiệu âm thanh truyền về trung tâm amply xử lý

Micro E3 M560
  • Đầu karaoke: là một trong những thiết bị cần thiết trong các bộ dàn karaoke cao cấp. Với chức năng là nguồn phát nhạc với những điều chỉnh được tích hợp có thể xử lý nguồn nhạc hay và chuẩn xác, dữ liệu hình ảnh chất lượng và rõ nét hơn khi đưa lên màn hình tivi.

2 . Dàn âm thanh karaoke tại quán Karaoke

Cũng như dàn karaoke tại nhà, dàn karaoke quán cũng bao gồm các thiết bị âm thanh như: Loa karaoke, loa SUB, amply hoặc cục đẩy công suất, vang số, micro, và đầu karaoke. Tuy nhiên, với không gian của một phòng karaoke thì cần đến 2 cặp loa karaoke, một loa sup và sử dụng 1 main 4 kênh đẩy hoặc 2 main 2 kênh đẩy.

Loa Full VPK PC 12
Loa Full VPK PC 10 được lắp tại quán Karaoke
Loa SUB VPK SW-118 tại quán Karaoke
Main AKS MA600 (2 kênh*600W)
Main AKS MA800 (2 kênh*800W)

Trên đây đều là những sản phẩm thuộc Phúc Thanh

3. Vì sao nên mua một bộ âm thanh đồng nhất

Dàn Karaoke đồng nhất bao gồm các thiết bị âm thanh được đóng cùng hãng, được các kỹ sư âm thanh tính toán và phối ghép hợp lý, phát huy được hết khả năng của từng thiết bị trong bộ dàn. Những thiết bị này được tinh chỉnh để có thể hoạt động đồng bộ và hiệu quả nhất.

Việc lựa chọn một bộ âm thanh đồng nhất có khá nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không cần phải hiểu am hiểu về lĩnh vực âm thanh, việc kết nối, thao tác sử dụng các thiết bị mà vẫn có thể chọn cho mình một dàn âm thanh ưng ý.

  • Dễ dàng phối hợp với không gian của căn phòng, có tính thẩm mỹ cao hơn là một phòng được ghép với đủ các kiểu kích cỡ, màu sác hình dáng khác nhau của các hãng khác.

  • Có tính đồng bộ cao, dễ dàng phối ghép với nhau giúp chúng có tính tương thích cao nhất, phát huy được hết công suất và khả năng trình diễn của từng thiết bị, từng củ loa trong hệ thống, đặc biệt là sẽ có độ bền cao và giá thành thì rẻ hơn hẳn những bộ dàn ta tự ghép từ nhiều hãng khác nhau.

  • Vì cùng một hãng sản xuất nên chế độ bảo hành thiết bị dễ dàng và thuận tiện hơn.

  • Tiết kiệm được thời gian và công sức khi phải tìm hiểu, đánh giá, phân tích từng sản phẩm xem chúng có phù hợp với nhau không.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đáng tin cậy, chất lượng cao, dễ dàng sử dụng và không muốn mất thời gian để tìm và ghép nối các thiết bị với nhau, thì dàn karaoke đồng nhất là một sự lựa chọn tốt. Các thiết bị trong dàn karaoke đồng bộ chính hãng được thiết kế để tương thích với nhau, đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và giảm thiểu tối đa sự phát sinh của các vấn đề kỹ thuật. Để mua những thiết bị âm thanh đồng nhất này nên đến các cơ sở kinh doanh uy tín. Và S.I.H.A tự tin sẽ mang đến những gì chất lượng nhất cho bạn. Hãy liên hệ qua số hotline 0939 00 86 87 hoặc đến trực tiếp showroom tại số 62, đường Võ Nguyên Giáp, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ để được tư vấn nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page