DÀN ÂM THANH CẦN THIẾT CHO QUÁN CÀ PHÊ NHƯ THẾ NÀO?

Âm nhạc không chỉ ảnh hưởng tới tâm trạng mà còn làm ảnh hưởng tới hương vị của thức uống. Chính vì thế mà thực khách đến quán không chỉ đơn giản là để thưởng thức đồ uống, ngắm nhìn không gian mà còn đến quán vì có list nhạc hợp gu với mình nữa. Do đó mà âm thanh cũng trở thành một yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng và cũng là điều không thể thiếu trong mô hình kinh doanh của đa số các quán café hiện nay.

Bởi thế mà cũng có không ít chủ kinh doanh bỏ rất nhiều chi phí ra để đầu tư hẳn một hệ thống âm thanh khủng để giúp mang đến nguồn doanh thu vượt mong đợi cho quán mình.

Quán Cafe có âm thanh chuyên nghiệp sẽ mang đến sự thư giãn cho khách

Một quán cà phê ngoài việc tập trung vô một tệp khách hàng nhất định thì còn phải hiểu được nhu cầu của khách hàng. Dù là sinh viên, dân văn phòng hay những cô chú trung niên thì đều có những sở thích quán phù hợp riêng. Tuy nhiên, hầu hết mục đích đi đến quán cà phê là để gặp gỡ, chuyện trò, giải trí. Vậy nên, dù theo phong cách nào thì cũng cần mang đến sự thư giãn cho khách hàng. Và thật là tuyệt vời khi ngồi ở một chiếc bàn, trong một khung cảnh ‘chill chill’ lại nghe những giai điệu phù hợp. Điều này sẽ khiến người nghe cảm thấy nhẹ nhàng thư thái, buông bỏ bớt lo toan muộn phiền.

Âm nhạc sẽ giúp nhân viên làm việc tốt và cải thiện chất lượng phục vụ

Âm nhạc thực sự là món ăn tinh thần giúp lấp đầy những khoảng trống, xoa dịu tâm trạng của con người. Không những là khách hàng mà ngay cả nhân viên làm việc trong quán cũng có thể được cải thiện cảm xúc nhờ vào các thanh âm, giai điệu. Những bài hát vui vẻ, năng lượng giúp nhân viên có thêm tinh thần làm việc tốt hơn. Điều này cũng giúp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng thiện cảm và sự hài lòng của khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng thu hút khách mới và giữ chân khách quen khi đến quán cafe.

Dàn âm thanh chuyên nghiệp giúp tạo sự chuyên nghiệp cho dịch vụ

Có khi nào bạn đi quán cà phê và đang chill với một bản nhạc lại bị chèn một đoạn quảng cáo hay loa bị rè, méo tiếng, lẫn tạp âm hay hú rất khó chịu. Lại có lúc âm lượng bị lúc to lúc nhỏ không đều. Đây chính là điểm thiếu chuyên nghiệp khiến khách hàng đánh giá kém chất lượng dịch vụ. Và điều này sẽ được giải quyết ngay nếu như lắp dàn âm thanh chuyên nghiệp.

Dàn âm thanh phục vụ cho mục đích sự kiện và biểu diễn

Những quán cà phê ngày nay thường có những buổi nhạc Acoustic cuối tuần lại càng nên lắp đặt dàn âm thanh chuyên nghiệp. Ngày hàng tuần khi nghe nhạc đảm bảo chất lượng âm nhạc tốt, đến khi cuối tuần biểu diễn lại càng trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng.

Tuy biết rằng dàn âm thanh thật sự quan trọng trong việc kinh doanh quán cà phê, nhưng để lựa chọn một đơn vị thi công, lắp đặt chúng lại là một điều trăn trở. Nắm bắt được điều đó, S.I.H.A tự tin với hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành Âm thanh – thiết kế nội thất cho các quán cà phê, quán karaoke,…Chúng tôi tự hào rằng đã đem đến vô số sản phẩm chất lượng, những lời tư vấn thiết thực nhất dành cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến chúng tôi, xin gọi vào số hotline 0939 00 86 97 hoặc đến trực tiếp showroom số 62, Võ Nguyên Giáp, Hưng Thạnh, Cái Răng, TP Cần Thơ để được tư vấn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page