KHAI XUÂN ĐÓN LỘC ” VÍA THẦN TÀI”

Ngày mùng 10 – tháng Giêng Âm lịch hằng năm được xem là ngày vía Thần Tài đã đi vào đời sống người dân nhiều năm nay, được xem là một ngày lễ trọng đại của nhiều gia đình, đặc biệt với những người làm kinh doanh buôn bán. Và đối với một công ty chuyên kinh doanh về các thiết bị âm thanh, karaoke gia đình như S.I.H.A thì vẫn như thế, vẫn mang một ý nghĩa hết sức quan trọng. 

Như thường lệ mỗi năm, chúng tôi luôn luôn chuẩn bị chỉnh chu và tươm tất nhất có thể để xin tài, xin lộc ngày vía Thần Tài. Ngày mùng 10 này cũng là ngày công ty chúng tôi hoạt động trở lại sau một dịp nghĩ Tết Âm lịch, là ngày mà các bạn nhân viên quay trở lại Cần Thơ để tiếp tục làm việc trong tâm thế vui tươi, rạng rời.

Hoạt động đầu tiên trong ngày thật nhiều ý nghĩa, những lời khấn vái xin tài lộc, may mắn, mọi thứ sung túc trong một năm tiếp theo. Chúng tôi mong cầu mọi điều diễn ra một cách suôn sẻ, việc kinh doanh, buôn bán sẽ luôn thuận lợi, sẽ mang đến những chiếc loa, những đầu thu karaoke, những dàn âm thanh chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page