BÀN GIAO THIẾT BỊ ÂM THANH TẠI PHÒNG CẢNH SÁT PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY HÙNG VƯƠNG, CẦN THƠ

Tại Cơ quan Phòng Cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy Hùng Vương, qua nhiều lần thực hiện việc lắp đặt, cân chỉnh âm thanh, chúng tôi nhận được sự đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ nhân viên SIHA.

Lần này, chúng tôi vừa bàn giao 1 Amplifier PHONOTONES PT-1100 và 1 bộ micro CAVS T4i.

  • Amplifier PHONOTONES PT-1100: Kiểu dáng truyền thống mang đến cảm giác thân thuộc cho người dùng mà không làm mất đi vẻ sang trọng. Phần vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu cao cấp, đường nét tinh tế và màu sắc hài hòa tạo nên sự khỏe khoắn, tính thẩm mỹ cao cho bất kỳ không gian nào.

>>>>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây

  • Micro CAVS T4i: Với chất liệu làm bằng thép không gỉ, giúp cho micro có độ bền cao, sử dụng thời gian dài mà không lo xuống cấp. Ngoài ra, micro T4i 2024 cũng được nâng cấp cấu hình đáng kể, tạo nên sự cạnh tranh mạnh mẽ về giá và chất lượng trong cùng phân khúc.

>>>>> Chi tiết sản phẩm xem tại đây

Xin cảm ơn Phòng Cảnh Sát Phòng Cháy Chữa Cháy Hùng Vương đã tin tưởng và sử dụng thiết bị âm thanh mà chúng tôi cung cấp.

Bên dưới là một số hình ảnh tại Cơ quan: 

Khách hàng có nhu cầu liên hệ số hotline 0939 00 86 97 hoặc đến trực tiếp showroom số 62, đường Võ Nguyên Giáp, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page