LẮP ĐẶT COMBO 3 CHIẾC TIVI WINDTEK 55 INCH TẠI KARAOKE ĐỊNH AN QUÁN, TRÀ VINH

Tivi Windtek là một chiếc tivi mang thương hiệu Thái Lan và được phân phối tại Việt nam. Đây còn là dòng tivi mới trên thị trường nên giá thành khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và chức năng đầy đủ như 1 chiếc tivi Smart có thương hiệu nổi tiếng hiện nay.

SIHA mong muốn có thể đem lại những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình, bên cạnh chất lượng còn phải chú ý đến giá thành. SIHA cung cấp nhiều kích thước tivi Windtek khác nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn như 32”, 43”, 50”, 55”, 60”, 65”, 75”,… Khách hàng có thể chọn giữa dòng tivi có cường lực hoặc 4k.

Tivi Smart Windtek không chỉ phù hợp cho gia đình mà còn phù hợp cho những quán karaoke. Vì giá thành rẻ nên quán dễ dàng lựa chọn kích thước tivi to,, nâng cao chất lượng dịch vụ của quán mình.

Chúng tôi vừa thi công lắp đặt 3 chiếc tivi Windtek 55 inch cho Karaoke Định An Quán tại Trà Vinh. Khách hàng khá hài lòng về màu sắc và độ phân giải của chiếc tivi này đem lại.

Một số đặc điểm của tivi Windtek:

  • Bạn sẽ thoải mái xem phim, nghe nhạc, xem các chương trình giải trí với kho ứng dụng đồ sộ trên tivi.

  • Các tính năng giải trí được tích hợp trên tivi giúp bạn có thể chia sẻ, kết nối dữ liệu, hình ảnh, video với điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, USB. Như vậy, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm công nghệ chỉ với vài thao tác đơn giản.

  • Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và hiện đại. Khi dùng bạn chỉ cần cắm dây mạng hoặc kết nối với mạng wifi là có thể tìm kiếm nhiều chương trình giải trí. Tivi được cài đặt nhiều ứng dụng như một chiếc điện thoại thông minh cỡ lớn nên sản phẩm được các tín đồ công nghệ ưa chuộng.

Bên dưới là một số hình ảnh tại quán:

Hình ảnh chiếc tivi mới vừa đến quán
Chiếc tivi củ của khách
Tiến hành lắp đặt tivi Windtek 55 inch
Hình ảnh sắc nét, chuyển động mượt mà của chiếc tivi Windtek 55 inch
Logo Windtek được in nổi phía dưới tivi

Khách hàng có quan tâm về tivi Windtek hãy gọi ngay đến số hotline 0939 00 86 97 hoặc đến trực tiếp showroom số 62, đường Võ Nguyên Giáp, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

You cannot copy content of this page